sunnudagur, mars 11, 2007

ÍR 100 ára

Prógrammið um helgina var nú ekki alveg eins stíft og ráðgert hafði verið. Hverfisklúbburinn var með dagskrá alla helgina sökum aldarafmælisins en stofndagurinn var einmitt 11. mars 1907. Fórum upp í Seljaskóla í gær en þar var uppákoma svona aðallega fyrir börnin, hoppukastalar, töframaður og einhver söngatriði. Ísak Máni var vitaskuld hæstánægður, endalausar ferðir í hoppukastala eftir hoppukastala, það er ekki hægt að hafa það mikið betra. Logi Snær var ekki alveg eins spenntur, þ.e. ekki fyrr en hann fékkst loksins til að fara í minnsta kastalann sem var fyrir litlu börnin en þá var ekki aftur snúið. Hann var meira að segja hundfúll þegar pabbi hans vildi ekki leyfa honum að fara í stóru hoppukastalana, setti undir sig hausinn og strunsaði burt. Ísak Máni var búinn að ákveða að fara ekki á sundmótið sem var ráðgert að hann tæki þátt í seinni partinn í gær, hann var eitthvað smeykur um að eiga ekki orku til á lager fyrir það. Eftir á 3ja tíma hoppukastalahopp þá held ég að það hafi verið hárétt ákvörðun.

Leiðindarveður í morgun og lítil stemming fyrir að fara niður á ÍR-svæðið og taka þátt í vígslunni á gervigrasinu og öðrum veisluhöldum tengdum afmælinu. Hálffúlt að veðrið hafi ekki verið betra því það hefði verið gaman að kíkja á þetta.

Knattspyrnuvertíðin er hafin hjá mér, fyrsti æfingaleikur Vatnsberanna var í kvöld og var spilað gegn FC Ice. 2:1 tap staðreynd í miklum vorbragsleik. Sáttur við minn leik prívat og persónulega svo að ég gat gengið sáttur af velli. Logi Snær spurði mig síðan þegar ég kom heim hvort ég hefði verið í fótbolta sem ég gekkst við. "Með Vassberunum?" hélt hann svo áfram. Flottur strákurinn, hann er að læra þetta.

Ég ætla að enda þennan pistill á því að óska eftir meiri frumleika hjá lógó framleiðendum þessa lands. Sá þetta SS merki fyrir nokkru og fannst eins og ég hefði séð það áður. Kannski er samvinna ÍR og SS (sem er einhver held ég) það náin að þeir hafi fengið svona 2 fyrir 1 tilboð á afmælislógóunum.

Engin ummæli: