sunnudagur, september 24, 2006

Réttardagurinn

Þá er réttunum lokið, eða a.m.k. þessum aðalréttum. Það er víst eitthvað sem heitir seinni réttir eða þessháttar, menn ná víst ekki að hreinsa fjöllin í einni hrinu. Ég hef nú ekki mikla reynslu af þessu dæmi, hef t.a.m. aldrei farið að smala svo heitið geti en maður hefur núna farið með börnin í þessar réttir undanfarin 2-3 ár. Get ekki sagt að ég sé búinn að finna rolluna í mér en það er greinilega viss stemming í þessu og greinilega margir sem ekki geta verið án þessa atburðar.

Reyndar held ég að eitt og annað hafi breyst í þessu viðburði í gegnum árin, nema að mín tilfinning sé byggð á einhverri þjóðsögu. Núna í þessum réttum sá ég t.d. ekki nema einn áfengispela ganga á milli manna og einhverja tvo bjóra. Það skal þó tekið fram að þetta er ekki vísindaleg könnun. Engan heyrði ég vera kveða vísur eða taka lagið. Ég fékk á tilfinninguna að þetta voru meira svona borgarbörn og brottfluttir sveitungar sem héldu þessu uppi innan um þessa fáu bændur sem enn standa í þessari iðju. Fékk líka á tilfinninguna að fyrir einhverjum árum, eflaust ekki svo mörgum, hafi verið talsvert meira fé í þessari rétt. Líklega bara eitt dæmi um breytt þjóðfélagsmynstur á landinu.

Engin ummæli: